CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Blue Eyes luôn nỗ lực đem đến những chính sách bảo hành và CSKH Tận Tình – Nhanh Chóng – Chính Xác nhất cho Qúy khách hàng:

  1. Bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần kể từ khi KH nhận sản phẩm, nếu lens bị lỗi cấu tạo do nhà sản xuất (gây cộm, mờ, nhức mắt,...). Đây được đánh giá là chính sách bảo hành dài hạn nhất trên thị trường kính áp tròng.
  2. Bảo trì (vệ sinh lens) trọn đời cho tất cả những cặp lens được mua tại các đại lý của Blue Eyes trên toàn quốc.
  3. Tặng miễn phí bộ khay gương, nhíp, cây đeo lens đi kèm mỗi đơn hàng.
  4. Nếu có nhu cầu: Quý khách được tặng khay đựng, nhíp gắp, hoặc cây đeo lens bất kỳ khi nào, vậy nếu có lỡ mất hãy ghé qua bất kỳ Store nào của Blue Eyes nhé.

! Chú ý:

  • Sản phẩm chỉ được bảo hành đổi trả trong trường hợp Lens bị lỗi sản xuất và chưa bóc hộp.
  • Quý khách tới showroom chính hãng và đọc số điện thoại mua hàng để được bảo hành sản phẩm, hoặc liên hệ qua fanpage nếu quý khách mua hàng online.
  • Sản phẩm lỗi được bảo hành đổi trả bằng sản phẩm cùng loại.
  • Những KH ở Hà Nội vui lòng mang lens qua cửa hàng để được vệ sinh và bảo hành lens. Trường hợp khách không thể đến cửa hàng vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng để được hướng dẫn cách giải quyết phù hợp.

Các trường hợp không được hỗ trợ bảo hành

Trường hợp 1: Lens bị mờ do sai độ cận, hoặc do chưa sử dụng đúng cách

- Lens mờ do sai độ cận: Khách hàng không đo độ chính xác khi đến mua lens.

- Lens mờ do khách không cố định lại lens khi đeo (nên xoa nhẹ mắt sau khi đeo lens).

- Lens mờ do không nhỏ mắt hoặc ngâm lens/ rửa lens đúng qui định.

Trường hợp 2: Mắt bị cộm, bị khó chịu do những nguyên nhân sau:

- Do đeo ngược mặt lens: Khách vui lòng kiểm tra mặt lens trước khi đeo, nếu đeo nhầm mặt gây ra tình trạng cay mắt, khó chịu hãy tháo lens ra vệ sinh lại, điều chỉnh cho đúng mặt và thao tác đeo lại.

- Mắt cộm do vật thể lạ: Khách có thể tháo lens, dùng nước ngâm rửa lens, nước nhỏ nhỏ mắt và đeo lại.

Trường hợp 3: Lens bị rách do thao tác khi sử dụng

Khách kiểm tra kỹ khi nhận hàng, trường hợp Lens đã bóc và bị rách do thao tác sai khi sử dụng lens, không làm đúng theo hướng dẫn sử dụng sẽ không nhận bảo hành. Qúy khách có thể yêu cầu nhân viên bán hàng bóc lens và kiểm tra nếu mua lens tại cửa hàng. Đối với quý khách mua hàng online, vui lòng kiểm tra kĩ trước khi bóc sản phẩm, bằng cách quan sát lens qua đáy lọ. Qúy khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thao tác nhẹ nhàng để tránh trường hợp rách hoặc xước lens.

Với những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành – CSKH trên đây, hy vọng Qúy khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng kính áp tròng Blue Eyes.

Cảm ơn Quý khách đã tin dùng và chọn mua sản phẩm của chúng tôi. Nếu có bất cứ vấn đề gì khiến Quý khách không hài lòng với sản phẩm đã chọn mua, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline để chúng tôi có thể giải đáp, tư vấn hỗ trợ Qúy khách nhanh nhất!

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: